Chính sách đổi trả – hoàn tiền


Chính sách đổi trả:

Camera Kaizen thực hiện đổi hàng, trả hàng và hoàn tiền cho Quý khách trong những trường hợp sau:

  • Hàng hoá không đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
  • Hàng hoá không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Hàng hoá bị móp méo, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển giao hàng…
  • Hàng hoá không đạt chất lượng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Điều kiện đổi/trả hàng: Hàng hóa đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ linh phụ kiện, bao bì, hóa đơn chứng từ…và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.

Lưu ý:

  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo số điện thoại 0938 097 897.
  • Việc đổi/trả hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

Camera Kaizen không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo và thỏa thuận trước.
  • Quý khách tự làm rách hoặc thiếu mất bao bì, trầy xước, móp méo, bể vỡ, thiếu mất linh phụ kiện…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện đúng các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
  • Hàng hóa không có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành…

Để biết thêm chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty camera Kaizen
Điện thoại: 0938 097 897
Email: camerakaizen123@gmail.com

Chính sách hoàn tiền:

Nếu bất kì hàng hóa, sản phẩm của Kaizen không đạt yêu cầu. Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và sẽ được hoàn trả 100% tiền của sản phẩm đó.

Thời gian hoàn tiền: 03 ngày kể từ ngày nhận được thông báo hoàn trả hàng.

Thủ tục đổi trả /bảo hành /sửa chữa hàng hóa

• Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với thiết bị camera Kaizen  để kiểm tra thực tế, hoặc chụp hình phần sai lệch, hư hỏng, của thiết bị gửi qua zalo cho chúng tôi (nếu quý khách ở xa)

• Sau khi có kết quả kiểm tra từ bộ phận kỹ thuật chúng tôi sẽ sớm liên hệ với quý khách để tiến hành việc bảo hành/ đổi trả/ sửa chữa theo đúng quy định của công ty.
Mọi thông tin, thắc mắc về chính sách, Quý khách có thể liên hệ theo số 0938 097 897


0938 097 897